Top 5 mẫu quần tây Nam lịch lãm, sang trọng

Q U Ầ N  T Â Y - Đ Â U C H Ỉ  C Ó  T H Ế !


Phái mạnh thường xuyên phải diện quần tây trong các buổi họp, làm việc hoặc trong các buổi party sang trọng. Vì thế, quần tây là chiếc quần bất hủ của cánh mày râu, là bạn đồng hành của chúng ta trong mọi cuộc chiến.


Đừng tưởng rằng chỉ có 1 mẫu quần tây. Thời trang công sở nữ đặc trưng bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì thời trang công sở nam cũng được quan tâm bởi sự lịch lãm, phong độ và sang trọng. Quần tây của chúng ta được kết hợp đa dạng với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau để giúp cánh mày râu gia tăng sự lựa chọn và mới mẻ.



Top 5 mẫu quần tây


Việt Tiến giới thiệu bạn TOP 5 mẫu quần tây Nam lịch lãm, sang trọng:


1. Quần tây màu trơn


Tôi chắc chắn trong mỗi người đàn ông công sở đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc quần tây nam màu trơn. Quần tây nam màu trơn là chiếc quần không những được các chàng trai yêu thích bởi sự đơn giản, tinh tế, chững chạc và dễ dàng phối với mọi áo sơ mi, áo thun và các phụ kiện.


 Quần tây trơn Việt Tiến số 18

 Quần tây việt tiến số 153

 Quần tây Việt Tiến số 495




2. Quần tây sọc dọc


Quần tây sọc dọc được gọi là Quần tây Hàn Quốc khi được nhiều chàng “OPPA” Hàn Quốc lựa chọn. Quần tây sọc dọc là quần tây đại diện cho sự trẻ trung và nhẹ nhàng. Sự phối hợp của quần tây sọc dọc và sơ mi cổ trụ là đôi bạn hoàn hảo giúp bạn luôn tự tin, trẻ trung khi xuống phố.


Quần tây sọc dọc 1

 Quần tây sọc dọc 2



3. Quần tây chấm bi


Quần tây chấm bi ít phổ biến hơn so với 3 mẫu quần tây trên nhưng quần tây chấm bi rất được nhiều chàng trai hiện đại, cá tính diện với ý muốn khẳng định chất riêng của bản thân. Quần tây chấm bi nhỏ là hiện thân của sự hiện đại, phong cách, và đặc biệt riêng trong phong cách của người mặc. Đặc biệt, quần tây chấm bi có tính khẳng định bản thân cao


Quần tây chấm bi 1

Quần tây chấm bi 2


4. Quần tây caro


Quần tây caro là chiếc quần tây phổ biến được sự quan tâm của đấng mày râu. Quần tây caro thường được kết hợp chung với những chiếc áo sơ mi trơn đơn giản. Caro đại diện cho sự trẻ trung, năng động và hiện đại, giúp bạn tự tin và phong cách hơn khi diện chốn văn phòng.


Quần tây caro 1

Quần tây caro 2


5. Quần tây phong cách


Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc quần tây truyền thống thì bạn vẫn có thể phá cách với những chiếc quần tây sau đây được Việt Tiến đặt tên là “Quần tây phong cách”. Bạn có thể thỏa sức diện những chiếc quần tây phong cách này để thể hiện sự sáng tạo, đột phá và mới mẻ.


Lưu ý: Quần tây phong cách cũng nên được thiết kế thích hợp đừng quá lố, quá đột phá để khiến bạn trông buồn cươi trước mặt mọi người. Những chiế quần tây sau đây được đánh giá là những chiếc quần mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động mới mẻ mà không kém phần sang trọng.


Quần tây phong cách 1

Quần tây phong cách 2

Quần tây phong cách 3



Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ đồng phục đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.




Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn