Việt Tiến - Chuẩn mực thời trang công sở

 

Với gần 40 năm phát triển, hiện nay Việt Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang chuẩn mực công sở hàng đầu Việt Nam.  


Việt Tiến - Sự chuẩn mực của thời trang công sở


Ngày 15.12 vừa qua, diễn viên, MC, doanh nhân Trương Minh Cường đã vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Việt Tiến. Theo đó, anh sẽ đồng hành cùng Việt Tiến cổ vũ người đàn ông xây dựng lối sống chuẩn mực trong xã hội. “Tôi nhận thức được rằng người đàn ông có chuẩn mực thì xã hội sẽ phát triển tốt đẹp trên cơ sở bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống…Còn về phong cách Việt Tiến, từ lâu đã là sự lựa chọn của chuẩn mực cho trang phục công sở của tôi…” Trương Minh Cường chia sẻ.


Đại diện thương hiệu Việt Tiến Trương Minh Cường


Những bộ trang phục công sở mang thương hiệu Việt Tiến chuẩn mực dần được trẻ hóa, lịch lãm sang trọng và trẻ trung, góp phần tôn vinh sự thành công của quí ông. Cùng ngắm nhìn Trương Minh Cường trong những mẫu thiết kế mới nhất theo xu hướng thời trang công sở 2012 của Việt Tiến. Dòng sản phẩm áo sơ mi Slim Fit Việt Tiến vừa vặn thân người mang đến sự trẻ trung lịch lãm cho phái mạnh.

Ngoài ra, nam giới công sở cũng có thể lựa chọn các sản phẩm Veston Casual của Việt Tiến, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái. Việt Tiến còn có dòng sản phẩm Bussiness Professional tôn vinh sự thành đạt của phái mạnh. Hãy làm một người đàn ông chuẩn mực cùng với chúng tôi.


Dòng sản phẩm Việt Tiến Bussiness Professional


Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 - 0907790061