Việt Tiến lần đầu trình làng bộ sưu tập thời trang Thu Đông

VIFW THU ĐÔNG 2018

CƠ HỘI KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU


Thời trang thu đông Việt Tiến 1



Trải qua 7 mùa thành công rực rỡ và tạp dược tiếng vang lớn, một lần nữa Vietnam International Fashion Week (VIFW) lần thứ 8 trở lại thủ đô Hà Nội, sự kiện vừa diễn ra từ 25-27/10. Đây là hoạt động thường niên hai lần trong một năm, do công ty truyền thông đa phương tiện Multimedia JSC tổ chức. VIFW là một sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc tế được đông đảo công chúng và giới mộ điệu thời trang đón nhận.



Với sự tham gia của 20 nhà thiết kế, thương hiệu trong và ngoài nước, VIFW đã vinh dự nhận được sự quan tâm, tham gia của nhà thiết kế (NTK) tài năng là Jorge Duque (Columbia) và Mehmet Koymen (Thổ Nhĩ Kì). Chia sẻ về vinh dự này là bà Lê Thị Quỳnh Trang - đại diện đơn vị tổ chức cho biết:” Qua tám mùa tổ chức, không chỉ tôn vinh các NTK tài năng của Việt Nam, sàn diễn này còn là nơi để các NTK Viêt giao lưu với các NTK nước ngoài và từng bước tạo nên vị trị của thời trang Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những điều mới mẻ trong mỗi lần tổ chức. Mùa Thu - Đông năm nay sẽ có nhiều NTK lần đầu tiên góp mặt, tạo nên màu sắc thú vị cho VIFW. Sự kiện sẽ tiếp tục là cầu nối văn hóa, là nơi giao lưu các nền văn hóa trên thế giới tại Việt Nam.


Trong khung cảnh lấy cảm hứng từ chợ Đồng Xuân tại thủ đô Hà Nội với không gian văn hóa ngàn năm văn hiến, VIFW Thu Đông 2018 đã làm thỏa lòng người hâm mộ bằng những “bữa tiệc” đa dạng màu sắc. Trong ba đêm diễn, người hâm mộ không những được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập, người mẫu tên tuổi, mà còn thăng hoa cảm xúc qua từng đêm diễn. So với những mùa trước thì VIFW Thu Đông được xem là đường đua thời trang dành cho các thương hiệu mới của làng thời trang Việt. Có thể nói đây là điểm đặc trung của thị trường thời trang tại Hà Nội, với sự phát triển lớn mạnh của các công ty, thương hiệu thời trang công sở thay vì các nhãn hiệu của NTK,


Thu đông Việt Tiến 2

Thu đông Việt Tiến 3



Nếu như những năm trước các bộ sưu tập thường hướng đến đối tượng là nữ giới, thì kể từ mùa Xuân Hè năm 2018 đã có sự đa dạng về đối tượng khách hàng tiếp cận. Nổi bật là sự “đổ bộ” của những thương hiệu thời trang nam như Viettien, Owen, Butuni,... Nếu như Butuni mang đến những thiết kế đặc sắc, khẳng định là thương hiệu dẫn đầu về áo da cao cấp tại Việt Nam thì Viettien tiếp tục đem đến một làn gió mới cho phong cách quý ông. Tiếp nối thành công của mùa trước, thương hiệu thời trang lâu đời Viettien đã không phụ lòng sự kì vọng của phái mạnh khi đem tới bộ sưu tập mang tên “The Breaking Light” được xem là tia sáng phá vỡ những quy tắc cũ kỹ, định kiến về thời trang và phong cách… Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia các nhãn hàng thời trang danh cho trẻ em. Với sự tham gia của nhiều thương hiệu, VIFW đã thu hút sự tin tưởng và được xem là “bệ phóng” đưa tên tuổi thương hiệu đến gần hơn với công chúng.


Thu đông Việt Tiến 4


Với mong muốn đem đến một gam màu mới, đồng thời tạo cơ hội phát triển cho các NTK trẻ, ban tổ chức đã phối hợp cùng với Học viện thiết kế và thời trang London dành một show diễn cho 5 NTK xuất sắc nhất. Những thiết kế mang dấu ấn sáng tạo của một thế hệ NTK trẻ đã đem lại một màu sắc thú vị. Song song với những đêm diễn được tổ chức công phu, VIFW còn duy trì cuộc thi The Best Stress Style - một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình, nhằm tạo sấn chơi để giới trẻ thủ đô tự do thể hiện phong cách thời trang và gu thẩm mỹ cá nhân.


Thu đông Việt Tiến 5


Kể từ show diễn đầu tiên vào thàng 12/2014 đến nay, VIFW đã từng bước góp phần khẳng định tên tuổi của những nhà thiết kế và thương hiệu Việt. Không dừng lại tại đó, sự kiện còn là nơi giao thoa những giá trị văn hóa, lịch sử và giá trị thẩm mỹ của dân tộc Việt Nam với thế giới thông qua ngôn ngữ thời trang.




NGUỒN: TẠP CHÍ MỐT - Min Hy




Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ đồng phục đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.




Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn