Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Việt Tiến đã có mặt tại Vietnam International Fashion Week (VIFW) lần thứ 8 trở lại thủ đô Hà Nội, sự kiện vừa diễn ra từ 25-27/10/2018. Đây là hoạt động thường niên hai lần trong một năm, do công ty truyền thông đa phương tiện Multimedia JSC tổ chức. VIFW là một sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc tế được đông đảo công chúng và giới mộ điệu thời trang đón nhận.


Đã có rất nhiều Vedette xuất hiện trong sự kiện Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam (VIFW), trong đó xuất sắc là sự có mặt của Bùi Tiến Dũng, chàng thủ môn trong trận đấu U23 Việt Nam. Sự tham gia của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến cho cả khán phòng reo hò vỡ òa cảm xúc.



giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 1

giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 2


Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại VIFW để khẳng định: “Tôi là Bùi Tiến Dũng, thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam”, một đội bóng đã giúp thể thao Việt Nam được nhắc đến với một sự tự hào về những điều phi thường họ đã làm được tại Vòng Chung Kết U23 châu Á. Việt Tiến tán dương tinh thần kiên cường của đội tuyển và mượn giấc mơ mang tên Việt Nam đó để hiện thực hóa giấc mơ mang tên Việt Tiến trên bản đồ thời trang thế giới Người hùng của sân cỏ tại Trường Châu hôm nào, hôm nay thực sự đã là anh hùng của sàn diễn. Một Bùi Tiến Dũng gắn với một tên tuổi một thương hiệu dám nghĩ dám làm và dám làm mới mình trong con mắt của giới mộ điệu thời trang.


giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 6

giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 8


Bộ sưu tập được lấy cảm hứng hình ảnh con tàu tiên phong căng buồm vươn khơi, thẳng tiến hướng đến những vùng đất mới. Ở THE LEADING SAIL người ta có thể thấy những thiết kế sáng tạo, táo bạo và phá cách đa dạng về kiểu dáng chưa từng có của Việt Tiến với quần sort thời thượng, sơ mi họa tiết trẻ trung, áo khoác bomber hot trend, áo vest cách điệu. Tinh thần của bộ sưu tập được kết tinh trong màn xuất hiện cuối cùng của Bùi Tiến Dũng, với bộ veston lịch lãm và sang trọng.


giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 3

giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 4

giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 5


Thời trang của Việt Tiến không chỉ gói gọn trong khuôn khổ của những buổi trình diễn với người mẫu body chuẩn quốc tế và sàn cat walk. Việt Tiến đã và đang khẳng định mình với định hướng phát triển thượng hiệu mang tầm quốc tế và bước ra khỏi ranh giới của chính mình “thời trang Việt Tiến chỉ dành cho công sở”.

Tham dự VIFW xuân hè 2018 một sự kiện thời trang quốc tế uy tín bậc nhất tại Việt Nam, là nơi trình diễn hàng trăm bộ trang phục đến từ những nhà thiết kế hàng đầu, những thương hiệu thời trang cao cấp từ các nền thời trang tiên tiến như Italia, Pháp, Singapore, Isarel, Đài Loan... là bước đệm đầu tiên trên hành trình định vị thương hiệu thời trang Việt tại thị trường nước ngoài. Đây là niềm trăn trở và khát khao của rất nhiều những thương hiệu Việt. Khi chất lượng sản phẩm của hàng dệt may Việt luôn được đánh giá là chuẩn hóa Châu Âu và được rất nhiều người tiêu dùng nước ngoài ưu chuộng.


Việt Tiến - thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam có quyền mơ giấc mơ xa hoa đó khi là thương hiệu thời trang may mặc công nghiệp xuất khẩu lớn nhất Việt Nam. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với một chiến lược dài hạn trên tiền đề là những bước tiến vững chắc, Việt Tiến được tin tưởng sẽ điền tên Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới. “Việt Tiến – Việt Nam tiến lên”, một triết lý thương hiệu đầy tự hào.


giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới 1


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được những bộ đồng phục đẳng cấp và hiện đại nhất. Sự thành công và hài lòng của các bạn là niềm vui để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày.


NGUỒN: KÊNH 14


Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn