Estore đã thay đổi ngành thời trang như thế nào


               Hòa nhập với sự phát triển của thời đại kỹ thuật số 4.0, các thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng trên khắp thế giới đã và đang đầu tư vào Estore với các tính năng và công nghệ mới cho việc bán hàng trực tuyến trở nên thân thiện và dễ dàng hơn với khách hàng.


                 Vậy Estore đã thay đổi ngành thời trang như thế nào? Đừng bỏ lỡ, câu trả lời sẽ được vạch trần thông qua bài viết dưới đây.



Estore đã thay đổi ngành thời trang như thế nào 1


BỘ SƯU TẬP MỚI ĐƯỢC RA MẮT NHANH NHẤT CÓ THỂ


Estore đã thay đổi ngành thời trang như thế nào 2


               Thương mại điện tử, đặc biệt là Estore đã giúp cho ngành thời trang phát triển một cách bùng nổ hơn bao giờ hết. Ngày xưa, với cách bán hàng truyền thống, các nhà thiết kế thường phải dùng hết công sức trong việc bảo mật thông tin mẫu thiết kế thời trang của mình sau một khi ra mắt tại các sàn diễn thời trang tại London, Milan, Paris bởi e ngại sự sao chép cũng như ăn cắp ý tưởng thời trang của mình.


               Nhưng Estore đã thay đổi được lối suy nghĩ đó. Sự ra đời của Estore đã thiết cho các nhà thiết kế đua nhau ra mắt bộ sưu tập thời trang mới nhất của thương hiệu mình sao cho có thể “bán hàng” nhanh nhất và độc quyền mẫu nhất. Với sự phát triển của Internet, các nhà thiết kế có thể giới thiệu thiết kế của mình nhanh hơn bao giờ hết và tiếp cận được nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm của mình.


               Hơn nữa, với tâm lý khách hàng là mong muốn sở hữu ngay những bộ sưu tập mới nhất, sành điệu nhất. Bởi thế càng làm động lực thúc đẩy cho các nhà thiết kế phải nhanh chóng công bố bộ sưu tập của mình đến với công bố nhanh nhất có thể. Nhiều hãng thời trang lớn còn Outsource các công ty Marketing điện tử để tung ra các chiến dịch quảng cáo, bán hàng đặc biệt dành cho các sản phẩm thời trang cao cấp của họ trên trực tuyến với phạm vi toàn cầu.


Estore đã thay đổi ngành thời trang như thế nào 3


               Không những thế, các tín đồ đam mê thời trang và có đam mê học hỏi các kiến thức về lĩnh vực thời trang không nhất thiết phải có mặt tại cái sàn diễn thời trang quốc tế mới có được những kiến thức ấy. Estore cùng với sự chạy đua của các nhà thiết kế trong việc công bố bộ sưu tập của mình đã khiến cho các nhà thiết kế nổi tiếng trong tương lai có thể tiếp cận với những xu hướng thời trang mới nhất trên khắp thế giới và thực hiện chắt lọc để sáng tạo cho bản những các phong cách riêng biệt.


               Thương mại điện tử 4.0 hiện nay cho phép nhà thiết kế tìm kiếm những mẫu thiết kế trên khắp thế giới một cách đa dạng, dễ dàng và khiến họ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhằm gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.


YÊU TỐ TỐC ĐỘ VÀ ĐÚNG KÊNH LÀ CHÌA KHÓA TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỘT CÁCH HOÀN HẢO VÀ HIỆU QUẢ


               Những chuyên gia Marketing hiện nay đang cố gắng phát triển hệ thống thử size trực tuyến để giúp khách hàng có thể ướm thử trang phục lên người, họ trải nghiệm sản phẩm nhanh hơn (không cần tới cửa hàng) và quyết định mua hàng. 


Estore đã thay đổi ngành thời trang như thế nào 4


               Các kênh mạng xã hội (Social Media) như Facebook, Instagram, Twitter,... là các kênh tiếp cận đông đảo khách hàng nhất, đặc biệt là kênh Instagram luôn dành cho khách hàng hiện đại theo dõi nhiều phong cách ăn diện của người nổi tiếng để làm phong phú hóa phong cách thời trang của mình. Instagram còn được coi là sàn diễn thời trang lớn nhất và Facebook cũng được đánh giá là “kênh thương mại điện tử đánh lẻ”.



               Các thương hiệu bán lẻ thời trang lớn như Topshop, Net-a-porter, asos là một trong những ví dụ điển hình cho nhà bán lẻ thời trang ứng dụng thương mại điện tủ thành công và Marketing trực tuyến để đưa ra những chiến lược bán hàng trên trực tuyến một cách khác biệt.


GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN


               Các nhà bán lẻ hàng đầu đã đầu tư mạnh mẽ vào kênh bán hàng trực tuyến với mục đích gia tăng sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua sắm, khiến Estore trở nên thân thiện và dễ dàng với khách hàng hơn nữa


               Chúng ta có thể gia tăng thêm các tính năng quay sản phẩm 3D, chụp ảnh 3D, tính năng thử đồ bằng cách cung cấp các thông tin về body và avatar khách hàng để khách hàng có thể “thử đồ” ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình một cách tiện lợi và dễ dàng, bổ sung các tính năng cá nhân hóa sản phẩm theo nhu cầu khách hàng như để khách hàng tự do lựa chọn chất vải,...


Estore đã thay đổi ngành thời trang như thế nào 5

               

Qua đó chúng ta thấy được hiện nay ngành thời trang đã thay đổi một cách đáng kể bởi Estore. Với mục đích chủ yếu là bán hàng và duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, Estore là một kênh bán hàng cực kỳ hiệu quả và cần thiết. Estore hoạt động không biên giới với sự kết nối toàn cầu thông qua Internet, các nhà bán lẻ, thiết kế có thể dễ dàng làm phong phú hóa kiến thức và trải nghiệm của mình từ đó đưa ra những sản phẩm thời trang có giá trị hơn đối với người tiêu dùng.