TOP 3 mẫu đồng phục công sở được nữ giới ưa chuộng nhất hiện nay

Như chúng ta đã biết Đồng phục công sở là một nét văn hóa rất đặc trưng của những công ty và các doanh nghiệp. Các mẫu đồng phục công sở đẹp sẽ tạo được các ấn tượng tốt cho hình ảnh thương hiệu và đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của mỗi công ty.

Các mẫu đồng phục công sở nữ

Nếu như tính cách dễ thương biểu thị cho người con gái Việt Nam thì đồng phục công sở cho chúng ta thấy được sự chăm chút, chu toàn của ban lãnh đạo đối với công ty và các nhân viên của mình. Đồng phục công sở đẹp, duyên dáng và thanh lịch sẽ giúp cho nhân viên thoải mái hơn trong công việc, cảm thấy tự tin hơn trong việc giao tiếp và tạo được ấn tượng với những đối tác làm ăn trong kinh doanh và trong các giao dịch.

Chính vì điều đó cho nên việc lựa chọn đồng phục như thế nào cho để phù hợp và cũng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ ngoài ra nó cũng phải đem đến sự hài hòa với hình ảnh công ty, doanh nghiệp. Tạo được cái cảm giác thoải mái thuận tiện tốt nhất cho công nhân viên là cực kì quan trọng. Có rất nhiều mẫu đồng phục đặc trưng và tiện lợi được sử dụng làm đồng phục công sở. Trong bài viết ngày hôm nay Đại Lý Việt Tiến muốn đem đến cho các chị em phụ nữ một vài mẫu đồng phục công sở đang rất phổ biến và ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm: Công ty may đồng phục công sở cao cấp

1. Đồng phục vest công sở:

Sang trọng, lịch thiệp và đầy phong cách chính là những ngôn từ để miêu tả bộ đồng phục này – đây được coi là mẫu đồng phục hàng đầu của các công ty đang muốn chú trọng vào hình ảnh của sự chuyên nghiệp cho nhân viên có thể kể ra là đồng phục công ty bảo hiểm, đồng phục ngân hàng, các dịch vụ cao cấp thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Mẫu đồng phục này được thiết kế khá trau chuốt nhằm có thể giúp các chị em phụ nữ trông vẫn năng động và trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của nó. Với mẫu này các bạn có thể lựa chọn kết hợp với áo vest và quần tây hoặc cũng có thể phối với các chân váy để trông nữ tính hơn.

Khi phối với áo sơ mi trông bạn sẽ nghiêm túc và đứng đắn hơn. Thậm chí với các áo kiểu đơn giản cũng sẽ làm nét nữ tính của các bạn nữ thêm phần thu hút ánh nhìn từ phía đối diện.

2. Sơ mi công sở kết hợp với váy:

Không chỉ với những chiếc quần dài, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điều gì đó nhẹ nhàng và đầy tinh tế khi mặc cũng với một chiếc áo sơ mi. Cho dù đó là một chân váy chữ A, chân váy bút chì hay thậm chí là những việc váy ngắn lưng cao, chỉ cần bạn phối “nhẹ” với những chiếc ao sơ mi có kiểu phù hợp thì cũng sẽ làm bạn nổi bật trong mọi môi trường làm việc.


Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây chính là mẫu đồng phục công sở đặt may phổ biến nhất dành cho các nhân viên nữ tất nhiên chi phí của nó cũng khá phù hợp với phí đầu tư vào đồng phục công sở cho doanh nghiệp.

3. Váy đầm công sở:

Là một loại đồng phục công sở mới nổi trong thời gian gần đây dành cho phái nữ. Những chiếc váy đầm đem đến cho các phái nữ một vẻ đẹp mềm mại, dịu dạng và trông thật quyến rũ

Mẫu này đồng phục công sở này khá dễ biến tấu và phối đồ dễ dàng biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô sang chảnh và thanh lịch nhưng vẫn giữ một nét hài hòa mang bản sắc của công ty

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 / 0907790061