Owen: Chặng đường chuyển mình với định hướng thời trang nam lịch lãm


 

              Sau hơn 10 năm tồn tại và phát triển, Owen - thương hiệu thời trang dành cho nam giới đánh dấu bước chuyển mình đầy mạnh mẽ và khác biệt với bộ nhận diện mới cho thương hiệu của mình.

 

Owen: Chặng đường chuyển mình với  định hướng thời trang nam lịch lãm 1


              Năm 2018 là tròn kỷ niệm 10 năm thương hiệu Owen tồn tại và phát triển, và cũng trong năm kỉ niệm này, Owen đã “lột xác” thay đổi hoàn toàn bộ nhận diện thương hiệu dành cho bản thân, mở ra một diện mạo mới với nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón.

 

              Cùng Việt Tiến khám phá Own: Chặng đường chuyển mình với định hướng thời trang nam lịch lãm.

 

Owen: Chặng đường chuyển mình với  định hướng thời trang nam lịch lãm 2

 


              Có mặt với người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2008, Owen dần khẳng định giá trị của thương hiệu và không ngừng phấn đấu lên TOP để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh Việt Nam. Nhờ chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và mẫu mã được thiết kế đa dạng, phù hợp với sở thích và lối sống của phái nam Việt nên thương hiệu Owen được sự ưa chuộng cao trong ngành thời trang nam giới. Đến nay, Owen đã phân bố hơn 1000 cửa hàng khắp toàn nước với hơn 400 cán bộ trong và ngoài nước quản lý với mong muốn đem lại sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh cho khách hàng. Đến năm 2018, đánh dấu 10 năm phát triển tại Việt Nam, Owen đã mạnh tay thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu của mình, bắt đầu từ các cửa hàng được thiết kế theo hướng mới, trẻ trung và năng động hơn.

 

              Trong năm 2018, Owen ra đời Bộ Sưu Tập ấn tượng mang tên Chaos được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2018 (VIFW) và Bộ sưu tập My Way thu đông kết hợp cùng Nhà Thiết Kế trẻ Hoàng Minh Hà. Đó là BST đánh dấu sự chuyển mình đầy mạnh mẽ của Owen Hai bộ sưu tập được Owen hết mực đầu tư với một phong cách mới, trẻ trung hơn và năng động hơn đã thể hiện tinh thần hiện đại và một phong cách mới mẻ khác với định vị của Owen trước đó.

 

Owen: Chặng đường chuyển mình với  định hướng thời trang nam lịch lãm 4

Owen: Chặng đường chuyển mình với  định hướng thời trang nam lịch lãm 5


            Hơn thế nữa, Bộ Sưu Tập tạo nhiều tiếng vang và được mong chờ đó chính là BST Nano Xuân hè và BST L’uomo thu đông. Với chất liệu thoáng mát ứng với quy trình thiết kế hiện đại, sản phẩm Owen hứa hẹn sẽ ra đời thêm nhiều sản phẩm nhẹ, chuẩn form đẹp dáng cho phái mạnh Việt thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ.

 

Owen: Chặng đường chuyển mình với  định hướng thời trang nam lịch lãm 6

 

              Ưa chuộng Owen, một phần là vì chất lượng sản phẩm cùng với mẫu mã được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang quốc tế kết hợp cùng với lối sống của người Việt Nam, một phần vì giá trị thương hiệu. Owen luôn sáng tạo những giải pháp thời trang trẻ trung và năng động. Như trong năm 2014, Owen sử dụng sợi vải tre - Bamboo hay trong năm 2018 với vật liệu Nano, nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng bởi chất liệu vượt trội cùng với mẫu mã tuyệt vời.

 

              Sau 10 năm hoạt động, Owen quyết định thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, bao gồm: Logo, phong cách bài trí cửa hàng, mẫu mã thiết kế,... Đó là bước chuyển mình đầy đột phá và mạnh mẽ của Owen.

 

Owen: Chặng đường chuyển mình với  định hướng thời trang nam lịch lãm 8

 

              Logo nhận diện thương hiệu mới được thiết kế đơn giản với chủ đề hàm ý sự thời trang và bản lĩnh của nam giới. Lý giải cho sự thay đổi táo bạo này, ông ông Đoàn Đức Thuận - Phó tổng giám đốc chiến lược và marketing - cho hay: “Logo mới của Owen thể hiện tinh thần trẻ trung, năng động và đó là giải pháp Owen mong muốn mang đến cho giới trẻ Việt Nam ngày nay. Trong chiến lược sắp tới của Owen, Owen sẽ thể hiện nét năng động và bản lĩnh hướng đến các thượng đế trẻ tuổi của mình”

 

 

Owen: Chặng đường chuyển mình với  định hướng thời trang nam lịch lãm 3


              “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”, đó chính là lời tuyên bố của Owen khi quyết định thay đổi nhận diện mới về thương hiệu. Thay đổi Logo, Owen tự tin đồng hành cùng phái mạnh Việt Nam trong việc chinh phục thử thách, chạm đến thành công. Giám đốc ngàng hàng của Owen Ông Masahiro Yoshida kỳ vọng rằng Owen sẽ trở thành thương hiệu bậc nhất của thời trang  nam Việt Nam và đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

 

Owen: Chặng đường chuyển mình với  định hướng thời trang nam lịch lãm 7

 


             Owen - chăng đường chuyển mình với định hướng thời trang nam lịch lãm,  hứa hẹn cam kết đồng hành với phái mạnh Việt Nam trong chặng đường chinh phục bản lĩnh. Sản phẩm Owen với chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, thiết kế mẫu mã sáng tạo phù hợp, giá cạnh tranh, tiêu chuẩn hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng tự tin sẽ là thương hiệu thời trang nam mang đến những giải pháp tốt nhất, hiện đại nhất và phù hơp với đối tượng khách hàng Việt Nam.

 

              Lựa chọn trang phục đẹp không những cần chọn cho mình trang phục đúng kích cỡ, kiểu dáng và được thiết kế đẹp, điều thiết yếu nhất là chất lượng áo. Chất vải cùng với những đường may chắc chắn là những điều kiện tiên quyết giúp bạn thoải mái với những hoạt động của mình. Qua đó, bạn nên cận trọng trong việc lựa chọn Công ty may đồng phục chất lượng để được đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo (độ thoải mái, thoáng mát, nhẹ,...) và đường may (độ chắc chắn, chuẩn dáng đúng form) tốt nhất để luôn có ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, áo chất lượng còn giúp bạn có thêm niềm tin cho cả năm may mắn! 

 

 

              Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.

 

Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến 
Đại lý Việt Tiến chính thức tại TpHCM
Chi Nhánh 1: 818 Cách Mạng Tháng Tám Phường 05 Quận Tân Bình TpHCM
Chi Nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng Phường 1 Quận Phú Nhuận TpHCM
Hotline: 0908039206 – 0907790061
Email: dailyviettien@gmail.com
Website: dailyviettien.com.vn
Facebook: fb.com/dailyviettien.com.vn