Đa phong cách với áo sơ mi trắng Việt Tiến

Bạn đang phân vân trong cách mix đồ với áo sơ mi trắng Việt Tiến? Đừng lo, với bài viết dưới đây, bạn sẽ học được rất nhiều bis kíp phối đồ khác nhau với sơ mi trắng đấy! Cùng theo dõi nhé!


Thanh lịch trong môi trường công sở

Sơ mi trắng Việt Tiến là một trang phục thể hiện đậm chất công sở bởi tính linh hoạt trong cách mix với các trang phục khác. Màu trắng của áo rất dễ phối với quần màu khác và sẽ nổi bật hơn khi bạn sử dụng thêm caravat.

Thanh lịch trong môi trường công sở với sơ mi trắng

Mix một chiếc áo sơ mi trắng Việt Tiến cùng quần tây hoặc quần kaki sẽ đem lại cho bạn phong cách lịch lãm, đứng đắn và không kém phần phong độ. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi form cổ điểm hoặc slimfit nhé!

Để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn đừng quên đi một đôi giày phù hợp với kiểu quần mà bạn đang mặc giúp tăng thêm phần lịch lãm hơn nữa nhé!


Trẻ trung khi mix áo sơ mi trắng với áo blazer


Trẻ trung khi mix áo sơ mi trắng với áo blazer

Khi phối đồ với áo sơ mi trắng Việt Tiến, bao giờ quần jean và áo blazer cũng có chỗ đứng nhất định. Hãy phối những trang phục này lại với nhau sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động đấy.


Năng động khi phối với quần short

Thời trang mùa xuân hè đã đánh dấu sự trở lại không bao giờ hết HOT của những chiếc quần short nam trẻ trung và cá tính. Bạn đã bao giờ thử phong cách này chưa?

Nếu chưa thì hãy thử đi nhé! Quần short nam cá tính, năng động được phối cùng áo sơ mi trắng Việt Tiến thanh lịch sẽ đem lại cho bạn một diện mạo đầy mới lạ đó.

Năng động khi phối sơ mi trắng với quần short

Nếu tinh tế khi khi sử dụng mẫu giày lười hoặc giày thể thao với thất lưng bản mỏng sẽ giúp cho style này trở nên hoàn hảo hơn trong style này.


Cardigan

Trong tiết trời se se lạnh thì áo len thu đông được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là cardigan bởi sự đa dạng về kiểu dáng của chúng.

Cardigan với sơ mi nam trắng


Khi phối áo sơ mi trắng Việt Tiến với cardigan sẽ đem đến cho bạn một hình ảnh thư sinh, thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với cardigan có gam màu trung tính hay các gam màu truyền thống như đen, xanh navy hoặc đỏ đun.


Với những chia sẻ về cách phối đồ với áo sơ mi trắng Việt Tiến như trên, bạn đã lựa chọn cho mình được phong cách nào chưa? Hãy mạnh dạn thử ngay 4 phong cách trên để làm mỗi bản thân mỗi ngày nhé!