Đại lý Việt Tiến – đỉnh cao phong cách mới!


Sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khác nhau


Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thời trang của khách hàng, các đơn vị sản xuất và kinh doanh của đại lý Việt Tiến đã cho ra mắt các mẫu sản phẩm mới, chất lượng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn đối với các sản phẩm.


Với những sự nỗ lực đầu tư, chiến lược kinh doanh, sản xuất đúng hướng đã giúp cho đại lý Việt Tiến trở thành thương hiệu thời trang cao cấp và có vị thế lớn trong thị trường nội địa Việt Nam.

Sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khác nhau


Sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều đối tượng khác nhau


Trước đây, khi nhắc đến đại lý Việt Tiến là sẽ nhắc đến những chuẩn mực của các sản phẩm thời trang nơi công sở mang phong cách thanh lịch, chỉn chu với các sản phẩm truyền thống như quần tây, áo sơ mi, vest, caravat thì đến nay Việt Tiến đã cho ra đời các sản phẩm mới với đa phong cách, tiện dụng trong mọi hoàn cảnh và thoải mái hơn trước mà không bị gò bó như áo thun, quần kaki, jeans, jacket, … thuận tiện cho việc đi dạo, nghỉ dưỡng hay họp mặt bạn bè, người thân, …


Phong phú các sản phẩm thời trang tại đại lý Việt Tiến

Luôn đổi mới, sáng tạo, am hiểu thị hiếu người tiêu dùng là phương châm kinh doanh chủ đạo của đại lý Việt Tiến. Chính vì vậy, Việt Tiến đã cho ra mắt các dòng sản phẩm mới mang phong cách thoải mái, năng động, trẻ trung và cá tính hơn với áo thun Slimfit, áo sơ mi Slimfit, quần tây, quần kaki Slimfit, … với các trang phục đi kèm như đồ lót, bít tất, caravat với nhiều kiểu dáng khác nhau, chất lượng tốt.


Áo thu Slimfit

Áo sơ mi Slimfit

Quần tây Slimfit

Quần kaki Slimfit


Đến với Việt Tiến để chọn mua cho bạn và gia đình những sản phẩm thời trang chất lượng tốt nhất nhé bởi đây luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đó

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến

Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 - 0907790061
Email: Dailyviettien@gmail.com