Việt Tiến, tại sao không ?

1) Thương hiệu nổi tiếng hơn 40 năm:

Thương hiệu Việt Tiến Với doanh số hơn 20 tỉ USD và sở hữu 4 thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho thị trường nội địa là Vee Sendy, TT-up, San Sciaro và Mahatan, Việt Tiến hiện đang là doanh nghiệp dệt may hàng đầu trong việc chinh phục sân nhà.

Việt Tiến


Thông qua một công ty xúc tiến thương mại phát triển của Nhật Bản, Việt Tiến đã tiến hành xây dựng thương hiệu của mình tại 6 nước ASEAN gồm Xingapo, Thái Lan, Philippin, Inđônêxia, Malaixia, Brunây và cũng đang đăng ký thương hiệu của mình tại các thị trường khác.

2) Chuyên về sản phẩm dành cho nam, sản phẩm đa dạng:

Các thương hiệu Việt Tiến


Nhìn chung các sản phẩm của Việt Tiến khá đa dạng và phong phú về chủng loại mặt hàng với nhiều dòng sản phẩm: Việt Tiến, Việt Long, Smart Casual, Manhattan, San Sciaro,… . Đây là một điểm nổi trội của nhãn hàng Việt Tiến mang tính cạnh tranh cao khi so sánh với các nhãn hàng khác. Ví dụ: thương hiệu An Phước thiết kế chưa đa dạng, số lượng sản phẩm lại hạn chế, nhãn hàng May 10 mẫu mã khá đơn điệu chưa đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng, còn Thành Công chủ yếu là những sản phẩm thể thao phục vụ cho giới trẻ,….

3) Sản phẩm chất lượng và  giá cả hợp lý:


sản phẩm chất lượng


Nói về sản phẩm Việt Tiến, người ta vẫn luôn tin dùng Việt Tiến vì chất lượng sản phẩm, vì những chiếc áo có thể mặc mấy năm mà không sờn vai hay những chiếc quần bền chắc có thể mặc mãi không bỏ.


Giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng từ bình dân cho đến cao cấp. Đây là một điểm cộng lớn giúp Việt Tiến đánh bật các thương hiệu lớn khác, khi mà Pierre Cardin, An Phước đều tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp. Việt Tiến đã tự tạo cho mình cơ hội kinh doanh cũng như sự lựa chọn cho người dùng thu nhập trung và thấp.

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Hotline: 0908039206 / 0907790061