Trẻ trung, năng động với thời trang Việt Tiến Smart Casual

Vào những ngày hè oi nóng, việc đóng âu thường xuyên khiến cho phái mạnh cảm thấy vô cùng khó chịu và nhàm chán. Vậy làm sao vẫn giữ được phong cách lịch lãm nhưng đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc? Với dòng sản phẩm thời trang Việt Tiến Smart Casual, các bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung và không kém phần phóng khoáng.


Mẫu sản phẩm Việt Tiến Smart Casual với 100% chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cực tốt. Đây là dòng áo buông, không cần đóng âu đem lại cho người mặc sự thoải mái, mát mẻ và dễ dàng vận động trong những buổi tiệc hay đi picnic ngoài trời.


Với thiết có nhiều họa tiết in trên áo với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp cho nam giới ở độ tuổi 20-35 cho tới độ tuổi từ 35-50 đều có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc sơ mi thoáng mát với màu sắc và hoa văn ưng ý.


Điều đặc biệt đó là sản phẩm Việt Tiến Smart Casual đã được thông qua công nghệ xử lý chống nhăn nên bạn có thể tối đa việc mất thời gian trong khâu giặt là sản phẩm.


Chỉ với mức giá trung bình từ 390 – 470k là bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm áo sơ mi Việt Tiến Smart Casual chất lượng cực tốt và thoải mái này rồi.


Mix áo sơ mi Việt Tiến Smart Casual với quần tây hoặc quần kaki kết hợp với đôi giày lười chính là sự kết hợp hoàn hảo cho trang phục của bạn rồi đó.