Hệ thống Việt Tiến House

Hệ thống Việt Tiến House đi vào hoạt động từ tháng 01/2016 với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Trong những năm gần đây, quá trình đổi mới hội nhập đã đặt ra nhiều cơ hội cũng như nhiều thách thức. Nhằm nâng cao giá trị của thương hiệu, Việt Tiến không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Việt Tiến House chính là một bước đi mới của công ty nhằm định hướng này. Chúng tôi luôn nêu cao giá trị cốt lõi: Trung thực, Chất lượng, Trách nhiệm, Đổi mới và Sáng tạo.


Hệ thống Việt Tiến House


Hệ thống Việt Tiến House toạ lạc trên những con đường sầm uất nhất nằm tại trung tâm của các tỉnh thành phố lớn, được thiết kế với vẻ hiện đại đầy riêng biệt, hướng đến sự thân thiện và trẻ trung. Mặt tiền của cửa hàng nổi bật với những ô cửa sổ lớn, trong suốt, kết hợp với màu xanh đặc trưng của thương hiệu ngay lập tức thu hút sự chú ý của người qua lại.


Vị trí Việt Tiến House


Không gian bên trong cửa hàng Việt Tiến House được bài trí theo hướng tối giản hóa nhằm nêu bật sự tương tác trực tiếp với người mua. Những khu vực trưng bày riêng biệt với các chi tiết trang trí, sắp đặt thoáng đãng bắt mắt làm nổi bật các bộ sưu tập thời trang, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, cửa hàng luôn trưng bày những bộ sưu tập mới nhất của tất cả các dòng sản phẩm hướng đến môi trường công sở cũng như những hoạt động thường ngày, đi chơi dã ngoại cùng bạn bè gia đình.


Không gian Việt Tiến House


 “Những trang nhật kí về Việt Tiến đã dày bao mồ hôi, nước mắt và thành tựu… Nhưng vẫn chưa thể dừng lại, và sẽ không dừng lại….”


Nguồn: Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến
Hình ảnh: Việt Tiến House Phú Mỹ Hưng