Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến House ?

1 / Thiết kế mẫu mã đa dạng

Điểm nhấn lớn nhất của Việt Tiến House là sự đa dạng về thiết kễ mẫu mã. Mỗi cửa hàng đều trưng bày những sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài những mặt hàng truyền thống đã tạo nên thương hiệu Việt Tiến như quần tây, áo sơ mi, … Việt Tiến House còn đưa vào những mặt hàng dành cho hoạt động đi chơi dã ngoại như Việt Tiến Smart Casual và thương hiệu giày nổi tiếng tới từ Mỹ Quốc Skechers. Đây sẽ là điểm mua sắm tin cậy cho tất cả các thành viên trong gia đình, phù hợp cho hầu hết nhu cầu trang phục.


Thiết kế Việt Tiến House


2 / Giá cả hợp lý

Đây chính là điểm bất ngờ nhất cho người dùng. Dù Hệ thống Việt Tiến House nằm trên những con đường sầm uất nhất trên các tỉnh thành và được đầu tư mạnh tay về ngoại thất cũng như nội thất, mọi sản phẩm trong Việt Tiến House đều bán đúng giá công ty, quý khách có thể an tâm mua sắm mà không lo bị đội giá, kê giá.

 

Giá cả Việt Tiến House


3 / Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ

Việt Tiến House được phát triển theo định hướng không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, nhân viên tại cửa hàng Việt Tiến House luôn được đào tạo một cách bài bản. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cho Việt Tiến không ngừng phát triển và lớn mạnh.


Nhân viên Việt Tiến House


Nguồn: Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến