Việt Tiến House - Thế giới thời trang đàn ông

Không quá khi nói Việt Tiến House đã mang đến một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn dành cho nam giới và theo đúng định hướng Thế giới thời trang dành cho đàn ông.

 

1) Quần áo công sở

Trung tâm cửa hàng Việt Tiến House luôn là vùng dành cho những sản phẩm đã mang lại tên tuổi cho thương hiệu và đi sâu vào lòng người dùng như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki và cà vạt Việt Tiến. Với những đường may tinh tế, chất liệu vải tốt cùng màu sắc mẫu mã đa dạng, âu phục Việt Tiến luôn là sự lựa chọn tin tưởng của giới công sở.


Việt Tiến House công sở


2) Quần áo thường ngày

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng, một bộ quần áo đẹ nhưng thoải mái là sự lựa chọn của hầu hết anh em. Việt Tiến House dành hẳn một phần cửa hàng để trưng bày những sản phẩm Áo thun, quần jeans, quần short Việt Tiến Smartcasual. Thiết kế phòng khoáng, màu sắc đa dạng cùng chất vải thoáng mát của những dòng sản phẩm này thích hợp với hầu hết các hoạt động thường ngày như gặp gỡ bạn bè, đi ăn dã ngoại, cafe xem bóng đá …  


Quần áo thường ngày Việt Tiến House



3) Giày thể thao Skechers

Đàn ông là không ngại di chuyển. Một đôi Skechers tại Việt Tiến house sẽ là lựa chọn không tồi cho anh em trong những chuyến pinic cùng bạn bè, gia đình. Bằng chất lượng đã được khẳng định của thương hiệu Mỹ này, Việt Tiến tin rằng đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Smart Casual nhằm hướng đến một phóng cách đàn ông lịch lãm nhưng đầy trẻ trung năng động.


Giày thể thao Việt Tiến House


Nguồn: Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến