Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore ?


        Khi bạn đã quyết định mua quần áo trực tuyến, bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố.  Đặc biệt là yếu tố về độ uy tín của thương hiệu cũng như chủ yếu là về chất lượng sản phẩm. Đã có nhiều trường hợp “Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa” xảy ra dở khóc dở cười khiến cho người tiêu dùng ngày càng e ngại với hình thức mua hàng trên Estore.


              Các quý ông ngày nay trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, họ có quá nhiều sự ưu tiên hơn là dành thời gian đi đến cửa hàng để mua sắm. Bởi thế, một giải pháp mua hàng trực tuyến trên Estore một cách uy tín và chất lượng là cần thiết đối với họ. Việt Tiến đã xây dựng thành công Việt Tiến Estore với mong muốn cung cấp cho nam giới thế giới thời trang từ cửa hàng vật lý cho đến cửa hàng trực tuyến. Khách hàng có thể yên tâm, dù là cửa hàng nào đi chăng nữa thì sản phẩm Việt Tiến vẫn đồng nhất về chất lượng, tư vấn lựa chọn kích cỡ với khách hàng và các hình thức đổi trả sản phẩm nếu không vừa size.


              Sau đây, chúng tôi mách bạn Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore?


Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 1


1. VIỆT TIẾN - THƯƠNG HIỆU NẰM TRONG TOP 10 NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAM


                Tổng công ty Cổ Phần May Việt Tiến được thành lập từ năm 1975. Trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dần đầu ngành dệt may Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá như:


- Huân chương lao động hạng Nhất do Chính phủ trao tặng

- Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tục

- Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

- Top 10 doanh nghiệp được tín nhiệm nhất Việt Nam.


Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 2


             Qua đó, ta có thể thấy được lựa chọn Việt Tiến Estore làm địa điểm mua hàng trực tuyến của mình, bạn hoàn toàn an tâm về độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho bạn. Đồng thời, chúng tôi có đầy đủ các chứng thư để minh chứng cho sự thành thật, công khai, minh bạch của chúng tôi về nguồn hàng và quy trình sản xuất. Khách hàng có thể thoải mái kiểm tra.


            Lựa chọn Việt Tiến Estore giúp người tiêu dùng giảm thiểu được nhiều rủi ro về sản phẩm,cũng như nguồn gốc hàng hóa, tuyệt đối không có tình trạng “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”. Giúp khách hàng luôn tự tin về chất lượng cũng  như thương hiệu khi diện đi gặp đối tác hoặc trong các buổi tiệc sang trọng.


2. Việt Tiến - Hàng Việt Nam chất lượng cao

 

                Mỗi sản phẩm của Việt Tiến từ cúc áo đến dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên máy chuyên dụng và đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như:

 

- Tiêu chuẩn quản lí chất lượng theo ISO 9001

- Tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội theo SA8000,

- Tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh theo WRAP

- Tiêu chuẩn thực hành tốt 5S


Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 3

Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 4


               Việt Tiến là đơn vị đi đầu của ngành dệt may trong việc ứng dụng hệ thống LEAN giúp nâng cao hiệu quả từ khâu quản lí, điều hành sản xuất đến chất lượng sản phẩm. Dây chuyền may được quản lí rất hiện đại, qua hệ thống máy tính có thể xác định được năng suất, chất lượng tại mỗi máy đang hoạt động, thậm chí có cả thiết bị kiểm tra tình trạng kĩ thuật của kim may để nhằm loại trừ sự cố kĩ thuật và tai nạn lao động...


3. Việt Tiến - Hiểu rõ nhu cầu khách hàng

 

                Lựa chọn Việt Tiến Estore, người tiêu dùng có thể yên tâm về các mẫu mã. Đại lý chúng tôi luôn được cập nhật đúng theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự tin là một trong những thương hiệu quốc dân lớn nhất cả nước, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ thấu hiểu nhu cầu của người dân Việt Nam. “Hàng Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng bạn sự hài lòng lớn nhất.

 

- Tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp

- Lên danh sách size áo chi tiết

- Giao hàng miễn phí toàn quốc

- Kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi với số lượng lớn.

 

Đại lý Việt Tiến của chúng tôi tự hào là Estore quần áo công sở đáng tin cậy hàng đầu tại khu vực miền Nam


Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 5

Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 6


4. Thiết kế chuẩn cá tính

 

            Để có được hình ảnh lịch lãm, trau chuốt, chỉnh chu và bản lĩnh chốn công sở, yếu tố quan trọng nhất trong dây chuyền sản xuất chính là Khâu Thiết Kế. Phải bắt kịp những xu hướng thời trang công sở mới nhất, đẹp nhất kết hợp với những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo mới có thể giữ chân và thu hút khách hàng. Bởi vậy, Việt Tiến Estore luôn không ngừng cập nhật những mẫu đồng phục ấn tượng hơn, đẹp hơn, sang trọng hơn trên Estore để phái mạnh chúng ta dễ dàng thể hiện cá tính của mình. Thanh lịch hơn, sang trọng hơn, bản lĩnh hơn chính là vũ khí giúp quý ông ta chiến thắng trên mọi chiến trường.

 

Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 7

Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 8

 


          Đồng phục Việt Tiến còn ra đời dòng sản phẩm: Việt Tiến Smart Casual Việt Long. Dòng sản phẩm vừa đáp ứng được sự đa dạng về mẫu thiết kế, vừa phù hợp với túi tiền của cánh mày râu.

 

          Với sự kết hợp giữa Casual wearOffice wear, Việt Tiến Smart Casual tự tin sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai năng động, trẻ trung và sành điệu.


5. Giá cả hợp lý


          Giá sản phẩm Việt Tiến luôn được niêm yết trên toàn hệ thống. Dù bạn mua ở tổng công ty hay mua tại các đại lý, mua trên Estore hoặc showroom Việt Tiến House thì giá đều được niêm yết và công khai với công chúng. Nên không việc gì mà bạn e ngại không đến với Việt Tiến Estore để giúp bạn tiết kiệm về thời gian, công sức và đường đi. Chúng tôi tự hào là đại lý Việt Tiến được ưa chuộng trên địa bàn TPHCM, chắc chắc sẽ phục vụ khách hàng với mức giá chuẩn xác như công ty, khách hàng có thể an tâm mua sắm mà không sợ bị đội giá, chặt chém.

 

Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 10

 

          Không những thế, tại Việt Tiến Estore mới thành lập hiện nay có nhiều chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng tin tưởng và trải nghiệm hệ thống Estore của thương hiệu. Giá của một sơ mi Việt Tiến dao động từ 300.000-600.000 VNĐ; quần tây từ 350.000-650.000VNĐ.


6. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ


          Mua bán trên Estore chắc chắn phải có nhân viên tư vấn để thay thế cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng chính thức, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu cũng như cách chọn Size đúng kích cỡ chuẩn dáng. Bởi thế, Đại lý Việt Tiến chúng tôi luôn có bố nhiệm những nhân viên tư vấn nhiệt tình và vui vẻ để hỗ trợ cho người tiêu dùng hết mình. Bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn của chúng tôi với bất kỳ thắc mắc nào đối với sản phẩm trên Estore trực tuyến của Đại Lý Việt Tiến hoặc trên Fanpage facebook của chúng tôi.


Tại sao bạn nên chọn Việt Tiến Estore 9


Đó chính là 6 lý do chính trả lời cho câu hỏi Tại sao bạn nên chọn Việt tiến Estore. Không phải Estore nào cũng là website chính thức của công ty, riêng Đại lý Việt Tiến của chúng tôi tự tin là đại lý chính thức, uy tín, và được công nhận từ khi được ra đời. 


Liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được những mẫu đồng phục công sở ưng ý nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển.