Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại



        Trong thời đại 4.0 hiện nay, chắc chắn không ai có thể sống thiếu đi Internet. Đặc biệt đối với thế hệ GenZ, sinh ra trong thời kỳ Internet phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, cuộc sống của GenZ luôn gắn bó với Internet và các thiết bị thông minh. Bởi thế, để thu hút và tạo ra nhiều giá trị thu hút khách hàng GenZ mua sắm, các doanh nghiệp phải rất nổ lực trong việc tạo ra nhiều giá trị hơn, khác biệt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Một trong những phương pháp giúp doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, đó chính là Estore.


Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 2


        Hòa mình cùng với xu hướng hiện đại, Việt Tiến cho ra mắt trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm Dương Long R&D, Estore mua sắm trực tuyến phục vụ người tiêu dùng với hình thức đa dạng và chu đáo hơn hết. Trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm Dương Long R&D với quy mô 4000m2 sở hữu kiến trúc và nội thất độc đáo, với đội ngũ nhân viên trẻ đầy kinh nghiệm và ra mắt thương hiệu Estore.viettien.com.vn, đánh dấu bước ngoặt cho Việt Tiến sở hữu một cửa hàng thời trang trong lĩnh vực Thương mại Điện tử.


Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 3


        Với Việt Tiến Estore, khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm tại nhà mà không cần đến với bất ký cửa hàng nào, song sản phẩm Việt Tiến luôn đồng nhất về chất lượng và được niêm yết giá chính hãng. Estore được coi như một bước đi sáng suốt của Việt Tiến khi muốn mở rộng việc đưa thương hiệu Việt Nam sánh ngang với các thương hiệu quốc tế. Đặc biệt, vào năm 2019, Việt Tiến được tạp chí Forbes bình chọn là TOP 50 thương hiệu giá trị nhất và là thương hiệu thời trang duy nhất nhận được giải thưởng này. Điều đó là cơ sở niềm tin cho Việt Tiến ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu và là bước đệm cho sự mở rộng sang lĩnh vực Thương mại Điện tử cho ngành thời trang.


        Là một thương hiệu nổi tiếng toàn quốc, Việt Tiến Estore tận dụng lợi thế thương hiệu của mình để ra mắt nhiều bộ sưu tập với sự kết hợp của các thiết kế sản phẩm theo xu hướng thế giới nhưng vẫn dung hòa lối sống, sở thích của người Việt Nam, bởi thế sản phẩm của Việt Tiến luôn được đánh giá cao không những là chất lượng, giá cả mà còn là kiểu dáng thiết kế.


Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 4


        Việt Tiến sở hữu phong cách thiết kế hòa mình cùng xu hướng hiện đại với sự phát triển của xu hướng thời trang thế giới cùng với lối sống người Việt, sản phẩm ra đời một cách sáng tạo, tôn vinh sự lịch lãm, tự tin của phái mạnh Việt Nam. Việt Tiến Estore tự tin sẽ trở thành một kênh mua sắm hàng đầu của nam giới Việt Nam.


        Hiện nay trên Estore Việt Tiến đã cập nhật rất nhiều những sản phẩm áo sơ mi, quần tây, quần kaki, áo polo,... và một số phụ kiện dành cho nam giới. Khách hàng có thể tự do lựa chọn. Đặc biệt, Việt Tiến - thế giới thời trang dành cho các quý ông, sở hữu nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp khách hàng đạt được sự biến hóa đa dạng, mới mẻ với nhiều style.


Việt Tiến - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 2


Thời trang công sở lịch lãm


        Nổi tiếng của Việt Tiến Estore không thể không nhắc tới thời trang công sở nam lịch lãm với những chiếc áo sơ mi từ đơn giản đến họa tiết nổi bật, những chiếc quần tây, quần kaki quyền lực giúp nam giới có được một hình tượng muôn màu vạn trạng. 


Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 5

Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 6


Phong cách sang trọng 


        Với thời trang dành cho những buổi tiệc sang trọng thì Vest luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Những bộ Vest, suit tại Việt Tiến Estore sẽ mang đến cho khách hàng một diện mạo vo cùng bản lĩnh, sang trọng. Với đường may chắc chắn, chất liệu cao cấp, thiết kế chuẩn form đẹp dáng sẽ giúp cho nam giới luôn tự tin trở thành tâm điểm của sự thu hút. 


Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 7


Phong cách Casual


        Việt Tiến Estore còn ra đời dòng sản phẩm: Việt Tiến Smart Casual Việt Long. Dòng sản phẩm vừa đáp ứng được sự đa dạng về mẫu thiết kế, vừa phù hợp với túi tiền của cánh mày râu.

 

          Với sự kết hợp giữa Casual wearOffice wear, Việt Tiến Smart Casual tự tin sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai năng động, trẻ trung và sành điệu.


Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 8

Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 9

Việt Tiến Estore - Hòa mình cùng xu hướng hiện đại 10



Việt Tiến Estore mong muốn đem lại vẻ đẹp nam tính cùng lịch lãm cho phái nam trong mọi trường hợp, đặc biệt là trong các buổi tiệc sang trọng và các dịp lễ. Việt Tiến thiết kế trang phục có sự hòa mình cùng xu hướng điện đại của thời trang thế giới biến tấu đa dạng phù hợp với lối sống của người Việt Nam, chắc chắn đây sẽ là yếu tố đặc biệt mong chờ của quý khách hàng.


Việt Tiến Estore cam kết sản phẩm được giao chắc chắn đồng nhất chất liệu với sản phẩm được bán tại các showroom, và mang đúng sản phẩm giao cho đúng khách hàng và đúng khung giờ đã hẹn.