Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam


         Trong cuộc sống lẫn công việc, có người bạn luôn đồng hành cùng phái mạnh trên moi chặng đường từ chinh phục sự nghiệp đến niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Đó không gì khác ngoài trang phục công sở. Chúng mang lại cho phái mạnh vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng, đậm chất nam tính và sự trẻ trung hiện đại. Vì thế, không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả ở các nước trên thế giới, sự quan trọng của thời trang luôn được phái mạnh trên khắp đất nước xem trọng và đề cao.

 

          Cùng hòa nhịp với sự phát triển của Internet, nhiều Estore về thời trang phái nam, đặc biệt là thời trang công sở ra đời rất nhiều. Sau đây, chúng tôi mách bạn những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam.


Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 1


1. Việt Tiến Estore


Địa chỉ: https://estore.viettien.com.vn/#1


             Nhắc tới Estore công sở đình đám nhất Việt Nam không thể không nhắc tới Việt Tiến. Việt Tiến được xem là thương nổi tiếng về thời trang dành cho nam giới với các sản phẩm đa dạng gồm: Áo sơ mi, quần tây, quần kaki, quần jeans, áo polo, áo thun,... 


             Không những cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng với thiết kế hiện đại, đường may chắc chắn. Việt Tiến còn cung cấp nhiều kiến thức về lĩnh vực thời trang và làm đẹp cho các quý ông để giúp các chàng xây dựng một hình ảnh đẹp chốn văn phòng.


         Sản phẩm Việt Tiến được ưa chuộng bởi những chiếc áo sơ mi chỉnh chu; quần tây thời trang; những bộ vest suit lịch lãm, sang trọng; Để giúp khách hàng tạo nên cá tính của riêng mình, Việt Tiến Estore đã ra mắt nhiều kiểu áo sơ mi với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và được đánh giá là chất lượng cao với giá cả phải chăng, phù hợp với đa số các khách hàng Việt Nam. Hiện nay, áo sơ mi Việt Tiến trung bình dao đồng từ 300.000đ trở lên.


LỊCH LÃM CHỐN VĂN PHÒNG


         Vẫn là chiếc áo sơ mi hằng ngày, quần tây hay các bộ vest với phong cách “Doanh nhân năng động”, giờ đây người đàn ông Việt Tiến Estore trông thanh lịch, cá tính nơi công sở, lịch lãm và sang trọng khi gặp đối tác. Sự tự tin khi khoác lên mình những trang phục Việt Tiến đã tạo nên một phong cách rất riêng cho phái mạnh. Sự thành công trong mọi công việc trở thành tiêu chí không thể thiếu đối với người đàn ông Việt Tiến.


Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 2

Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 3

Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 4


THANH LỊCH GẶP ĐỐI TÁC


         Có một kiểu đàn ông có sức hấp dẫn khó cưỡng, đó là đàn ông lịch lãm. Họ sang trọng trong bữa tiệc, thanh lịch chốn công sở và trẻ trung trong cuộc sống thường ngày. Hình ảnh người đàn ông quyến rũ này được bắt gặp trong Việt Tiến. Vẫn theo đuổi sự tinh tế và chuẩn mực, Việt Tiến Estore  đã rất khéo léo trong việc tiếp cận các xu hướng thời trang đương đại để tạo sự khác biệt cho dòng thời trang công sở cũng như phong cách của những buổi tiệc sang trọng.


Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 5

Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 6


2. Thời trang nam cao cấp Aristino


Địa chỉ website: https://aristino.com/


Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 7

 


         Aristino luôn cung cấp cho phái mạnh những sản phẩm thời trang công sở cao cấp, đồng thời thương hiệu này đã xây dựng Estore cho khách hàng nhằm tối đa hóa sự tiện lợi cũng như tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm một cách dễ dàng.

 

         Aristino sở hữu thiết kế website độc đáo. với giao diện hiện đại, tràn đầy những thông tin về xu hướng thời trang mới nhất. Màu sắc chủ yếu là màu tím, mang đến sự sang trọng, lãng mạn cho nam giới. Menu được đầu tư theo một trật tự rất logic, dễ quan sát. 

 

         Tại trang chủ thể hiện hết các danh mục sản phẩm đa dạng và các sản phẩm Hot hit. Điều hướng website độc đáo khiến khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần mua một cách nhanh chóng.




3. Elle Việt Nam


Địa chỉ website: https://www.elle.vn/


Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 7


         Nói tới thời trang dành cho nữ giới, không thể không nhăc tới Elle Việt Nam. Website của Elle Việt Nam  chuyên về thời trang với việc cung cấp các thông tin liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp, công sở và các sản phẩm giúp các cô gái thay đổi bản thân trở nên thành công và hoàn thiện hơn.

 

         Elle sở hữu giao diện đẹp mắt với các sản phẩm thời trang và thời trang công sở đẹp mắt, cấu trúc web rõ ràng, điều hướng trang tốt và sở hữu nhiều tính năng giúp người dúng trải nghiệm quá trình mua sắm trực tuyến tốt nhất.

 

         Ngoài ra, Elle còn có kho tàng về bí quyết và các kiến thức làm đẹp phong phú, luôn đầu tư về nội dung, hình ảnh, thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về các xu hướng thời trang trên thế giới nên được người dùng ưa chuộng rất nhiêu trong việc khám phá và sáng tạo ra thời trang công sở dành cho bản thân. Đó chính là điều khiến cho Estore Elle Việt Nam luôn được nữ giới ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu.



4. Thời trang Cafina


Địa chỉ website: https://canifa.com/


Những trang Estore công sở đình đám nhất Việt Nam 9


         Cafina là Estore thời trang đình đám chuyên về các mặt hàng quần áo và phụ kiện (bao gồm cả thời trang văn phòng) dành cho cả nam và nữ. Là một Estore của Việt Nam, các sản phẩm của Cafina đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng để thích hợp với mọi lứa tuổi.

 

         Thiết kế Estore của Cafina là những mầu hình lý tưởng, thanh menu nhỏ gọn nhuwg đa dạng sản phẩm, có điều hướng nhanh, công cụ tìm kiếm hữu ích giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của mình.

 

         Hình ảnh trên Estore Cafina được đầu tư, thiết kế đẹp mắt và chân thực. Điều đặc biệt nhất của Estore Cafina khác với các estore khác là thương hiệu này là thương hiệu đâu tiên đầu tư ứng dụng mua hàng trực tuyến trên thiết bị điện thoại di động, giúp khách hàng có thể tiện lợi và cung cấp dịch vụ cá nhân quá trong quy trinh trải nghiệm của khách hàng.